Khiếu nại hoàn trả

Khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ trên website www.kv4.mobifone.vn khách hàng không hài lòng trong quá trình sử dụng khách hàng có thể liên hệ với các cửa hàng giao dịch của Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 để được hỗ trợ khắc phục. Nếu vẫn chưa hài lòng qua các kênh đó thì có thể liên hệ trưc tiếp qua hotline của MobiFone khu vực 4: 0898 838 838 để được hỗ trợ.

Quy trình tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng:

Khi phát sinh tranh chấp, MobiFone khu vực 4 đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các Bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của MobiFone khu vực 4 và thực hiện theo các bước sau:
BƯỚC 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của qua email: banhangonline@mobifone.vn hoặc Hotline: 0898 838838 .
BƯỚC 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại MobiFone khu vực 4 sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.

MobiFone khu vực 4 tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Thông tin liên hệ:

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Add: 414 Mê Linh, P.Khai Quang. TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Tel:  0211 3 840 788

Website: www.kv4.mobifone.vn