Những câu hỏi thường gặp!

1. Mua sản phẩm MobiFonekv4.vn được bảo hành như thế nào?

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại website
www.mobifonekv4.vn và các cửa hàng thuộc hệ thống của MobiFone Khu vực 4. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được tuân theo các điều khoản bảo hành của sản phẩm tại thời điểm xuất hóa đơn cho quý khách hàng. Các sản phẩm điện thoại sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất. Khách hàng có thể bảo hành máy tại các trung tâm bảo hành chính hãng sản phẩm.

2.Mobifonekv4.vn có chính sách giao hàng tận nhà không? Nếu giao hàng tại nhà mà không ưng sản phẩm có được trả lại không?

MobiFone Khu vực 4 áp dụng chương trình Free Ship đối với tất cả các sản phẩm hàng hóa có giá trị trên 150.000đ tại 11 tỉnh thuộc gồm Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Sơn La, Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái.

Đối với khách hàng tại các tỉnh khác sẽ chịu mức phí 30.000vnđ/đơn.

Nếu quý khách hàng không ưng ý với sản phẩm khi nhận hàng, quý khách có thể từ chối mua hàng mà không mất bất cứ chi phí nào. Để biết thêm thông tin, quý khách có thể truy cập link bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết:
http://mobifonekv4.vn/chinh-sach-giao-hang

Lưu ý:

Đối với các sản phẩm còn nguyên seal, khách hàng muốn bóc seal sẽ phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm.

3. Mua máy kèm gói cước của MobiFone là như thế nào???

Đối với một số dòng máy thì MobiFone có áp dụng mua kèm gói cước. Khách hàng sẽ lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân khi đó tiền máy thanh toán lần đầu sẽ giảm xuống và khách hàng sẽ thực hiện dùng gói cước, thanh toán tiền cước hàng tháng.

Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0899 838 838 để được hỗ trợ cụ thể nhất.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ghé thăm website www.mobifonekv4.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *