MobiFone Khu vực 4 chung tay giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau mưa lũ

Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, trong ngày hôm nay (11/10), MobiFone Khu vực 4 đã trực tiếp trao tặng tổng số tiền 385 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tại 4 tỉnh: Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang để cùng chung tay ủng hộ nhằm hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả sau bão lũ, sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tham dự buổi trao tặng, tại các địa phương có sự tham gia của lãnh đạo Ủy ban MTTQ của 4 tỉnh, lãnh đạo đơn vị cùng đại diện công đoàn, đoàn thanh niên Công ty. Được biết, đây 4 địa phương chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua, để lại thiệt hại hết sức nặng nề về người và tài sản. 

Phát biểu tại buổi trao tặng, lãnh đạo đơn vị MobiFone khu vực 4 cho biết, với tinh thần trách nhiệm, sẻ chia khó khăn, vừa qua, MobiFone đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ trong nội bộ Tổng Công ty. Khoản ủng hộ lần này tuy không quá lớn nhưng là tấm lòng nghĩa tình của mỗi CBCNV TCT dành đến cho người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra, chung tay góp sức, đồng lòng cùng người dân khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống. 

Tiếp nhận nguồn kinh phí, đại diện Uỷ ban MTTQ ở 4 tỉnh đã gửi lời cám ơn đến MobiFone Khu vực 4 với tấm lòng hảo tâm, chung tay giúp đỡ người dân ở vùng chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ. Đồng thời, cam kết số tiền ủng hộ sẽ được Uỷ ban MTTQ tỉnh phân bổ nhanh chóng, tới đúng đối tượng, sử dụng hiệu quả, đúng mục đích, giúp người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả sau thiên tai.

Kể từ giai đoạn đầu của cơn bão số 3 (bão Yagi) cho đến hiện tại, MobiFone đã huy động mọi nguồn lực, triển khai nhiều phương án để khắc phục, hỗ trợ, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trước, trong và sau bão lũ cho người dân. Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã kịp thời triển khai bố trí nhiều điểm phát sóng di động, vận hành máy phát điện di động, hàn tuyến cáp quang và liên tục kiểm tra chất lượng mạng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Các cửa hàng MobiFone tại khu vực bị ảnh hưởng cũng hỗ trợ sạc điện, wifi miễn phí và kích hoạt SIM tại chỗ cho khách hàng.

Đặc biệt, nhằm chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại các tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng.

Vào thời điểm diễn biến bão lũ ở giai đoạn cam go, nguy cấp nhất, MobiFone đã luôn nỗ lực hết sức mình, ưu tiên mọi nguồn lực để duy trì kết nối, đồng hành cùng người dân khắc phục hậu quả sau bão, lũ. Thông qua những đóng góp này, MobiFone muốn bày tỏ quyết tâm cống hiến, tinh thần trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Không chỉ là một nhà mạng chất lượng với dịch vụ tối ưu, MobiFone còn là một doanh nghiệp luôn hết lòng vì cộng đồng, đó cũng chính là truyền thống và nét đẹp văn hóa của MobiFone.

Một số hình ảnh khác tại buổi trao tặng: