Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Sáng nay, 25/12/2023, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024, nhằm tổng kết đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2023 vừa qua, đồng thời triển khai nhiệm vụ của năm tới. Trong không khí vui tươi và phấn khởi, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, tràn đầy khí thế và niềm tin hoàn thành kế hoạch năm. 

Về tham dự hội nghị, có sự góp mặt của ông Bùi Sơn Nam – Ủy viên BTV Đảng ủy Tổng công ty, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone, đại diện lãnh đạo các ban, các đơn vị trực thuộc Tổng công ty. Về phía Công ty 4, có sự tham dự của ông Thiều Ngọc Thịnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, ông Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty cùng toàn thể lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo đến từ 13 MobiFone tỉnh, đại diện các chi bộ và tổ chức đoàn thể. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty 4, ông Thiều Ngọc Thịnh – Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 phát biểu khai mạc Hội nghị. Nhấn mạnh năm 2023 là năm với nhiều sự khó khăn, đầy sự biến động của thị trường. Tuy nhiên, với tất cả sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể đội ngũ CBCNV, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 đã khắc phục những khó khăn, tận dụng những cơ hội kinh doanh để phấn đấu hoàn thành các mục tiêu trọng tâm.

Thay mặt Đảng bộ Công ty 4, ông Thiều Ngọc Thịnh đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023, ghi nhận những kết quả đã đạt được, những hạn chế tồn tại và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.  

Thảo luận, đóng góp ý kiến, các chi bộ và tổ chức đoàn thể nhất trí cao với Báo cáo tại hội nghị, đồng thời cũng đề xuất, kiến nghị một số mục tiêu, phương hướng và các giải pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Tại buổi làm việc, ông Lê Tuấn Anh – Phó Giám đốc Công ty đã thay mặt Công ty 4 báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2023, những điểm đã đạt được và những điểm còn hạn chế trong các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu. Bên cạnh đó, đưa ra các phương hướng, giải pháp triển khai kinh doanh trong năm 2024.

Cũng tại hội nghị, các phòng ban chức năng cùng các MobiFone tỉnh đã có những báo cáo, tham luận và trình bày những giải pháp triển khai trong năm 2024 nhằm đưa Công ty 4 hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Hội nghị cũng là dịp để vinh danh, biểu dương và trao thưởng cho những đơn vị, cá nhân, tổ chức đảng và đảng viên đã có thành tích đóng góp xuất sắc cho Công ty 4 trong năm 2023. 

Về với hội nghị, đại diện các ban, các đơn vị trực thuộc Tổng công ty đã dành những lời chúc mừng cho thành tích mà Công ty 4 đã đạt được trong năm 2023, đồng thời giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn và cam kết đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh, quyết tâm hoàn thành kế hoạch.

Sau khi lắng nghe các báo cáo, tham luận từ các đơn vị, ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công ty 4 đã thực hiện được trong năm qua. Cùng với đó, ông nhấn mạnh Công ty 4 cần tiếp tục chú trọng vào mảng kinh doanh viễn thông và tiếp tục đẩy mạnh phát triển hơn nữa trong lĩnh vực Không gian mới. Bên cạnh đó, Công ty 4 cũng cần đẩy mạnh các phương thức truyền thông Online và Offline để hỗ trợ công tác bán hàng, áp dụng chuyển đổi số vào mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong giai đoạn khó khăn này, tập thể Công ty 4 cần nêu cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, đổi mới sáng tạo, nỗ lực phấn đấu để “bứt phá” trong năm 2024. 

Thay mặt tập thể cán bộ nhân viên Công ty, ông Thiều Ngọc Thịnh đã lĩnh hội, tiếp thu những chỉ đạo từ Lãnh đạo Tổng công ty, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, góp ý kịp thời từ Tổng công ty, các ban, đơn vị trực thuộc Tổng công ty. Tập thể Công ty 4 sẽ quyết tâm, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những hạn chế, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ được Tổng công ty giao phó.

Năm 2024 đang tới gần với những khó khăn, thách thức còn ở phía trước. Tập thể Công ty 4 sẽ luôn tràn đầy năng lượng, vững vàng ý chí, quyết tâm cùng nhau về đích năm 2024 với những thành công rực rỡ.