Tổ chức thành công Tọa đàm Chuyển đổi số MobiFone

Ngày 15/12 mới đây, MobiFone khu vực 4 đã tổ chức thành công Tọa đàm Chuyển đổi số MobiFone Digital Transformation với mục tiêu nâng cao nhận thức về xu hướng chuyển đổi số và định hướng ứng dụng chuyển đổi số của MobiFone trong tương lai. Hội nghị đã được diễn ra trong không khí phấn khởi, vui tươi và nhận được nhiều đóng góp tích cực.

Tham dự hội thảo có ông Vũ Anh Dũng - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, ông Bùi Đức Nam - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Hòa Bình, ông Nguyễn Minh Tường - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Phú Thọ, ông Nguyễn Minh Hiệu - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Lai Châu, ông Hoàng Mạnh Du - Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Vĩnh Phúc. Về phía Tổng công ty MobiFone, có sự tham gia của ông Nguyễn Tuấn Huy - Trưởng ban chuyển đổi số và bà Phạm Phương Thảo - Chuyên gia giáo dục của MDS. Tham dự chương trình còn có ông Thiều Ngọc Thịnh - Giám đốc MobiFone khu vực 4, ông Lê Tuấn Anh - Phó Giám đốc MobiFone khu vực 4 cùng với các lãnh đạo Công ty và các quan khách tham dự chương trình.

Tọa đàm Chuyển đổi số MobiFone Digital Transformation

Hội thảo tập trung thảo luận về xu hướng chuyển đổi số trên thế giới và tại Việt Nam. Xu hướng chuyển đổi số là xu hướng mang tính tất yếu, là yêu cầu khách quan chung của sự phát triển của nền kinh tế. Nắm bắt được xu hướng đó, MobiFone khu vực 4 tổ chức Tọa đàm chuyển đổi số để thảo luận và đưa ra các giải pháp sản phẩm công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phát biểu khai mạc tại Tọa đàm, ông Thiều Ngọc Thinh - Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 nhấn mạnh về tầm quan trọng của xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực Công nghệ, Viễn thông. MobiFone tự hào đang không ngừng đổi mới cách thức hoạt động, ứng dụng chuyển đổi số trong vận hành để đạt hiệu quả kinh doanh tối đa.

Ông Thiều Ngọc Thịnh - Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 phát  biểu khai mạc Tọa đàm

Tham dự Tọa đàm, ông Nguyễn Tuấn Huy - Trưởng Ban chuyển đổi số đã có những chia sẻ vô cùng thực tế về Xu hướng chuyển đổi số trong doanh nghiệp và kinh nghiệm của MobiFone. Bà Phạm Phương Thảo giới thiệu đến Tọa đàm sản phẩm Cổng khóa học đại chúng MOOCs, sản phẩm tiên phong theo xu hướng chuyển đổi số của MobiFone trong lĩnh vực giáo dục.

Ông Nguyễn Tuấn Huy - Trưởng Ban chuyển đổi số phát biểu tại Tọa đàm
Bà Phạm Phương Thảo - Chuyên gia giáo dục của Trung tâm MDS phát biểu tại Tọa đàm

Buổi tối cùng ngày đã diễn ra Gala Dinner Digital Transformation với những tiết mục văn nghệ đặc sắc và chương trình bốc thăm may mắn trong không khí phấn khởi, vui tươi.

Buổi lễ bốc thăm may mắn trong Gala Dinner


Tọa đàm đã kết thúc tốt đẹp. Các ý kiến phát biểu tại tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của chuyển đổi số và quyết tâm đẩy mạnh công tác chuyển đổi số của MobiFone.